VIỆN NGHIÊN CỨU & BẢO TỒN VĂN HÓA


Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại xã Quang Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) khiến 3 người tử vong.

Ngày đăng: 20/04/2024Xem:

768

Ông Đặng Đình Vinh, Chủ tịch UBND xã Quang Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 người tử vong do đuối nước tại giếng làng.

Khoảng 13h ngày 4/3, người dân thôn Ban Long (xã Quang Lộc) ra khu vực giếng làng thì phát hiện 3 người tử vong dưới giếng.

Các nạn nhân gồm Trần Quốc Toản (SN 1999) cùng em gái Trần Thị Ngọc Bích (SN 2003) và cháu ruột Nguyễn Q.H (11 tuổi).

Đau lòng ba người đuối nước tử vong tại giếng làng - Ảnh 2.

 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, thi thể của 3 nạn nhân được trục vớt lên bờ. 

Ông Đặng Đình Vinh, Chủ tịch xã Quang Lộc, cho biết: "Ba người ra khu vực giếng làng để câu cá. Theo suy đoán của người dân, một trong ba người bị sẩy chân rơi xuống giếng, sau đó cứu nhau nên dẫn đến việc tất cả cùng chết đuối".

Cũng theo Chủ tịch xã Quang Lộc, khu vực giếng làng này năm ngoái từng có một người tử vong. Người dân đã đề xuất lấp giếng làng. "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ xem xét ý kiến của người dân để đảm bảo an toàn về con người. Giếng làng này rất sâu và rộng, người dân thường đến khu vực này để lấy nước sinh hoạt", ông Vinh nói.

Comments on social media
THẤM NHUẦN LÝ VÀ ĐẠO TRONG BẢO ĐẢM TRẬT TỰ AN TOÀN XÃ HỘI VÌ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN ĐẤT NƯỚC

THẤM NHUẦN LÝ VÀ ĐẠO TRONG BẢO ĐẢM TRẬT TỰ AN TOÀN XÃ HỘI VÌ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN ĐẤT NƯỚC

Mỗi dân tộc, có một nền tảng đạo lý căn bản của sự tồn tại. Chính nền tảng đạo lý đó tạo ra bản sắc văn hóa của dân tộc. Cái Đạo dân tộc thường xuyên thấm nhuần sâu sắc trong cái Lý căn bản của hệ thống pháp luật. Cả hai phương diện Đạo và Lý đó đều phải được xử lý sâu sắc và nhuần nhuyễn trong mọi vấn đề của TTATXH để có một xã hội ổn định và phát triển..